Transitional//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd"> 100% ME: SiNo nGa B c DaLaNdAn GiRl.

SiNo nGa B c DaLaNdAn GiRl.

Saturday, July 01, 2006

>ako nga pla c maricel u can call me as ecel...orange nga pla fave color q thats y username q e dalandangirl , nung haiskul aq twag ng brkda q sakin e ms.orange kc nga mhlig aq s kulay n orange..
>pisces nga pla ang zodiac sign q ,pro honestly d aq k2lad nya mgling mglangoy .
>bkit nman kya orange ang nging fave kong color kc pra sakin may ktngian ang orange n sumisimbolo s ktangian q.
>mahilig a1q s mga looney tunes...

simple lang nman ang description q s a qing srli at i2 un
:

isa akong simpleng tao........
subalit may mataas n prinsipyo...........
may mga pangarap n nais abutin.......
at may sriling layunin........
n syang aking susundin............
d nman ako plabiro ...........
pro nsa loob ang kulo..................
minsan thimik minsan maingay......................
lalo n kpag ang tao'y kilala ko ng 2nay.......
kung kau'y may kailangan .............
pwede niu akong lapitan...........
d ako mgda2ng isip n kau ay 2lungan..................
1 rin pla akong tapat n kaibigan..............
iun lmang po ang ilang ktga n aking mbbnggit pra ipkilala s inyo kung cno ang 2nay n ako!!`
posted by clik hir at Saturday, July 01, 2006 | Permalink |

[ back home ]

Comments for SiNo nGa B c DaLaNdAn GiRl.

About me

Name:
Location: Taysan,Batangas, Region IVA

age:17 add:Taysan,Batangas uyy...simple lng po ako mabait at maunawain..