Transitional//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd"> 100% ME: accounting nga naman.....

accounting nga naman.....

Friday, October 20, 2006
huh...final exam nmin ngaun s accounting so kaylangan e mtaas mkha kong grade kc 60% un ng grade ko s classcard.... grabe ang hirap nga po tlga as in sobra s loob ng 2 oras kelangan n msgutan un kelangan balance grabe s cmula p lng prng lhat ata kmi e mnnkit ang btok s pgtungo s pgkukwenta buti pa c may una xa ntpos pero tlagang lhat kmi e daing akala lng cguro ng iba accounting e madali lng nku e mli po cla ng akala grabe kailngan tlga ng mlwak n memorya at tyaga sa pgkukwenta .bnalita p nga s amin ni mam ang result ng exam nmin nung midterm buti n lng at 58 ako out of 62 items pero 40% lng nman un sana mtaas din mkha ko ngaun.... may sagot nman ako pero d ako sure kung tama b un sana lng po para maipasa ko ang accounting.s iba mdali lng kc d nila naiexperience ang mgkwenta at mgbalance ng k2lad nmin.... hbng kmi nga e ngssgot ng aming exam e sari sari na ang aming nggwa merung npptulala at merung nppimik p sa e pipindot lng nman ng calculator prng ako...ganun kc ako minsan mgkwent lalo n kpag litung lito n ako...kya pasenxa n kung ako e nkabala knina sa ktbi ko...pero konti lng nman kmi 6 lng ....pgktapos nmin n mgexam tungo agad d2 s cafe pra mgpost sa blog ko.... try nyu mgenrol ng accounting pra maexperience nyu din i2 huh grabe ....kakaloka,,,,,d jowk lng po .
posted by clik hir at Friday, October 20, 2006 | Permalink |

[ back home ]

Comments for accounting nga naman.....

About me

Name:
Location: Taysan,Batangas, Region IVA

age:17 add:Taysan,Batangas uyy...simple lng po ako mabait at maunawain..