Transitional//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd"> 100% ME: BER n nga eh....

BER n nga eh....

Wednesday, October 11, 2006
kelan nga lng e september 1 tnda ko nung binati ako ng merri christmas d q nmmlayan n september n pla at ngaun e october n ilng deys n lng at pasko n pra kay bilis umusad ng pnhon ndi q nmmlayan prng kaybilis tlga noh.. nung september ngisportfest kme aus msya nman ngun octuber d ko alam ano kya nman ang event s skul nmen.. ung mas msya nman at tlgng memorable. october p lng sbrang lmig n ng pnhon e d cguro lalo n kpag december.. dhil nga s sbrang lmig ng pnhon e ang dme dmeng naiinlab gsto kse nilang iprmdam ung init n dla ng knilang pgmmhal. uy kla nyu kau ndi kya ako din ppyag b nman akong mlmngan nyu.. ndi noh! jowk lng ..po mlngkot nga ako ngaun kc ala n kme communication nung frend ko tga cavite e pro cguro... xa pa rin ung ngttxt sken d lng mgpklala iba kc number eh.. pro ok lng kung xa un pro sna pklala n xa uhh...
posted by clik hir at Wednesday, October 11, 2006 | Permalink |

[ back home ]

Comments for BER n nga eh....

About me

Name:
Location: Taysan,Batangas, Region IVA

age:17 add:Taysan,Batangas uyy...simple lng po ako mabait at maunawain..