Transitional//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-transitional.dtd"> 100% ME: hapi sembreak kya....

hapi sembreak kya....

Wednesday, October 25, 2006

uyy sembreak n nga pero d ko lam enjoy kya ako o mas msaya pa pag nasa skul ksma ng mga frendz at brkada... chikahan, e pag bksyon ako sa bhay lng ala mgwa minsan pa nppgalitan ng nanay o di kya e ni tatay pag ganun mas mgaling pa ang nsa skul,uy mga klasm8t ko mgaawting cla ako d ko lam kung ssma b ako kasi di nman ako msyadong mhilig sa mga ganun di nman s di ako ppyagan ng parents ko nasa akin n un kng sasama ako o hindi...masaya nga un pero basta bahala n parang gusto ko na ayaw e bahala na pagdating ng petsa sana sa 100% lumamang ung sasama para mkipagsayahan nman ako sa knila,bka kasi isipin nila n di n ako mrunong mkisama noh..uy ndi ahh...sa lhat enjoy nyu sembreak ha ksi mgppsukan n uli tau nxt nxt week.
posted by clik hir at Wednesday, October 25, 2006 | Permalink |

[ back home ]

Comments for hapi sembreak kya....

About me

Name:
Location: Taysan,Batangas, Region IVA

age:17 add:Taysan,Batangas uyy...simple lng po ako mabait at maunawain..